CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Phong Khê - Thành Phố Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điên thoại: 098.358.66 99 - 01656.287.646 - Fax: 02413 853 799
Email: Cuongthinhpk@gmail.com - Website: http://duplexnhapkhaucuongthinh.com

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Chọn đúng loại giấy để bọc nướng đồ ăn

Giấy dùng để nướng đồ ăn

Cách chọn loại giấy để nướng con vật cho vàng thơm ngon mà không độc hại:
 - Chúng ta có rất nhiều người là tín đồ của đồ nướng, đúng là để cưỡng lại mùi thơm và vị ngọt đậm đà của nó thì rất ít người đủ sức cưỡng lại, khi ta ăn món đồ nướng nó cảm giác nó mềm, thơm, ngọt, quan trọng hơn là vị của nó đậm đà! nhưng mấy ai biết đến mình đang ăn thức ăn được dùng loại giấy nào để bọc gói để nướng chưa, chắc hẳn đa số các bạn sẽ trả lời là chưa.
 - Loại giấy mà các bạn đang dùng tôi đã tham khảo rất kỹ, đa số các bạn dùng giấy báo, tôi bỏ qua giá giấy làm báo rẻ hơn một chút, tôi cho bạn biết rằng loại giấy này rất độc hại, nó chứa một lượng chì cao ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, khi ta dùng giấy báo nướng lượng chì sẽ trực tiếp ngấm vào đồ ăn gây nhiễm độc mà nhiều người không biết
 - Loại giấy mà tôi muốn khuyên bạn dùng là giấy Kraft Daio ( giấy xi măng), loại giấy này bạn mua sẽ đắt hơn một chút nhưng đảm bảo cho sức khỏe, và bạn hoàn toàn yên tâm là nướng lên nó vẫn đẹp mắt quan trọng hơn là mùi vị và độ đậm đà không giảm chút nào.
--> Vì sức khỏe của chúng ta hãy sử dụng loại giấy sạch này nhé, bạn có thể mua ở các cửa hàng phân phối nhỏ, hoặc mua số lượng lớn thì có thể liên hệ tới công ty chúng tôi theo số máy 01656 287 646 (Ms Ngọc) để mua được loại giấy chất lượng, giá thành thấp nhất, hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp hai loại định lượng 100gsm và 70gsm, thuộc dòng giấy Kraft Daio Nhật  giấy Kraft Daio Nga.
Chúc các bạn có các bữa ăn ngon và đảm bảo sức khỏe.

Xin trâ trọng cảm ơn quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét